TRỢ LÝ – BIÊN PHIÊN DỊCH TIẾNG HOA

TRỢ LÝ – BIÊN PHIÊN DỊCH TIẾNG HOA

1. MÔ TẢ CÔNG VIỆC

  • Biên phiên dịch các buổi họp, các tài liệu, hợp đồng có sử dụng Tiếng Hoa
  • Liên hệ, làm việc với đối tác, khách hàng người nước ngoài
  • Theo dõi, cập nhật tình hình thị trường và công ty nhằm đưa ra các ý kiến tham mưu phù hợp
  • Phối hợp với các bộ phận liên quan để triển khai công việc hiệu quả
  • Hỗ trợ mở L/C, khai chứng từ hải quan, chuẩn bị các hồ sơ liên quan
  • Báo cáo công việc định kỳ cho BGĐ
  • Một số công việc liên quan khác theo yêu cầu của BGĐ.

2. YÊU CẦU CÔNG VIỆC

  • Ứng viên nữ từ 23-35 tuổi
  • Tốt nghiệp chuyên ngành Ngoại ngữ, Ngoại thương, Quản trị kinh doanh hoặc các ngành tương tự
  • Có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực Xuất nhập khẩu
  • Sử dụng Tiếng Hoa thành thạo, biết Tiếng Anh là một lợi thế
  • Có kĩ năng giao tiếp và đàm phán
  • Chịu áp lực công việc tốt

3. QUYỀN LỢI

  • Mức lương: Thỏa thuận theo năng lực
  • Có cơ hội thăng tiến, phát triển nghề nghiệp
  • Được tham gia bảo hiểm theo quy định của Luật lao động
  • Các chế độ thưởng, Lễ, Tết… theo Chính sách Công ty
  • Du lịch và team building định kỳ hàng năm

Tin khác