TRỢ LÝ – BIÊN PHIÊN DỊCH TIẾNG HOA
1. MÔ TẢ CÔNG VIỆC
- Biên phiên dịch các buổi họp, các tài liệu, hợp đồng có sử dụng Tiếng Hoa
- Liên hệ, làm việc với đối tác, khách hàng người nước ngoài
- Theo dõi, cập nhật tình hình thị trường và công ty nhằm đưa ra các ý kiến tham mưu phù hợp
- Phối hợp với các bộ phận liên quan để triển khai công việc hiệu quả
- Hỗ trợ mở L/C, khai chứng từ hải quan, chuẩn bị các hồ sơ liên quan
- Báo cáo công việc định kỳ cho BGĐ
- Một số công việc liên quan khác theo yêu cầu của BGĐ.
2. YÊU CẦU CÔNG VIỆC
- Ứng viên nữ từ 23-35 tuổi
- Tốt nghiệp chuyên ngành Ngoại ngữ, Ngoại thương, Quản trị kinh doanh hoặc các ngành tương tự
- Có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực Xuất nhập khẩu
- Sử dụng Tiếng Hoa thành thạo, biết Tiếng Anh là một lợi thế
- Có kĩ năng giao tiếp và đàm phán
- Chịu áp lực công việc tốt
3. QUYỀN LỢI
- Mức lương: Thỏa thuận theo năng lực
- Có cơ hội thăng tiến, phát triển nghề nghiệp
- Được tham gia bảo hiểm theo quy định của Luật lao động
- Các chế độ thưởng, Lễ, Tết… theo Chính sách Công ty
- Du lịch và team building định kỳ hàng năm